Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Nét Ngộ - Địa Điểm Đào Tạo Mỹ Thuật Dành Cho Thiếu Nhi, Người Lớn - Viết Thư Pháp - Thư Họa - Kí Họa - Chì Màu - Vẽ Chân Dung - Vẽ Tranh Sơn Dầu - Luyện Thi Đại Học Khối V, H...Hotline: 0902641618

TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT

A

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?

Nghỉ hè là thời điểm trẻ vui chơi thoải thích sau thời gian học tập, đây là lúc trẻ lấy lại cân bằng cho năm học tiếp theo. Vì vậy, bạn nên cho trẻ những khoảng thời gian thoải mái, không tạo thêm áp lực về bài tập sách vở, nên để trẻ vui chơi, hoạt động thể chất.
Cũng giống như bạn nhiều năm về trước, ao ước tới hè, nghĩ tới hè là một niềm vui sướng thì con trẻ cũng vậy, đứa trẻ nào cũng thích vui chơi, chạy nhảy cùng bạn bè.
Nhưng làm sao để con vừa được vui chơi, hoạt động, tập luyện? trong lúc bố mẹ đi làm, lo công việc, đây là điều nhiều phụ huynh trăn trở mỗi khi tới hè.

Hiểu được nỗi lo ấy, với mong muốn đào tạo thế hệ tương lai có thể sánh vai cùng các cường quốc năm châu, trung tâm huấn luyện năng lực Hoàng Gia đã mở ra các khóa học giúp trẻ vừa được vui chơi thỏa thích, vừa phát triển đam mê, tài năng của mình “không có gì vui sướng hơn là được làm những gì mình thích”, sang sẽ nỗi lo cho bố mẹ vừa có thể thoải mái đi làm vừa tạo điều kiện cho con phát triển.
Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?
Làm sao cân bằng giữa học tập và vui chơi cho trẻ luôn là trăn trở của bố mẹ 
Khi tới với các khóa học việc đầu tiên bé nhà bạn sẽ được làm quen với bạn bè, tự giới thiệu, cùng hòa nhập với các bạn trong lớp. Dạn dĩ hơn trong giao tiếp, tự tin với bản thân, năng động với mọi người là những điều trẻ sẽ học đầu tiên.

Cho trẻ học hè ở đâu tốt nhất tại Hồ Chí Minh?

Hiện tại trung tâm đang mở các lớp đào tạo năng khiếu, phát triển tài năng, huấn luyện thể chất cho trẻ:

1. ÂM NHẠC 

I/ Lớp: “Ca sĩ nhí”:
Khi một đứa trẻ chào đời, cũng là lúc những người làm cha mẹ bắt đầu những ước nguyện, kỳ vọng về tương lai cũng như tìm cách nuôi dạy, vun đắp cho những ước mơ đó thành hình. Bố mẹ nào cũng mong muốn được nhìn thấy con mình tỏa sáng trên sân khấu, tự tin tham gia các chương trình văn nghệ từ trường lớp đến các chương trình truyền hình. Và hiện nay, các gameshow tìm kiếm tài năng nhí đang nở rộ như Giọng hát Việt nhí, Gương mặt thân quen nhí, Đồ Rê Mí… các bé sẽ có nhiều cơ hội tham gia cuộc thi và trở thành ca sĩ nhí.

Để đạt được điều đó, bên cạnh giọng hát hay, các em còn cần được trang bị thêm những kĩ năng cần thiết để giúp các em có thể tự tin đứng vững trên sân khấu. Nhằm nuôi dưỡng và phát triển những tài năng âm nhạc cho nước nhà. Và tạo một sân chơi bổ ích cho các bé. Trung tâm đào tạo âm nhạc & nghệ thuật Hoàng Gia mở lớp đào tạo ca sĩ nhí tại TP.HCM.
 Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?
 Lớp “Ca sĩ nhí” tại trung tâm đào tạo âm nhạc & nghệ thuật Hoàng Gia
“NƠI TÌM KIẾM VÀ ĐÀO TẠO TÀI NĂNG CA HÁT”

Đến với lớp Ca Sĩ Nhí của Trung tâm thì các bé sẽ được học để trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp, có thể dạn dĩ hơn trước đám đông, có khả năng ăn nói, vũ đạo và phong cách biểu diễn hoàn toàn tự tin và chính xác trên sân khấu.

Chương trình học Ca sĩ nhí được bao gồm rất nhiều môn: Thanh nhạc, nhạc lý, phong cách biểu diễn, xử lý ca khúc, nhạc cụ, vũ đạo, giải phóng hình thể… Khi học ở môi trường này, các bé cũng như PH không cần phải đi nhiều nơi để cho con mình học môn này môn nọ mà sẽ được tổng hợp học tất cả tại 1 nơi.

II/ Lớp: “Diễn viên nhí
“NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN KỊCH NÓI – HÀI KỊCH CHUYÊN BIỆT”
Chương trình đào tạo: “Diễn viên nhí” của trung tâm được dựa trên chương trình chính thức của trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh năm 2016 để giảng dạy.
Đến với lớp: “Diễn viên nhí” các bé sẽ được đào tạo bài bản tất cả các môn nghệ thuật như: diễn xuất, kỹ thuật biểu diễn, khả năng ăn nói, khả năng ứng biến, ca hát, vũ đạo, giải phóng hình thể …

Giáo viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm diễn xuất và sự tận tình trong giảng dạy nhất định sẽ làm cho các bé thích thú và yêu mến khi học.
Chương trình giảng dạy bảo đảm 100% “chuyên nghiệp - riêng biệt” và không hề giống bất kỳ trung tâm nào khác.

III/ Lớp: “Cảm thụ âm nhạc
“KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG – DẪN LỐI ƯỚC MƠ”
Chương trình hoàn toàn mới của nước ngoài mới du nhập sang Việt Nam đầu năm 2017.
Chương trình giảng dạy theo phong cách Tây phương cực kỳ hào hứng, vui nhộn và đầy tính nhân văn.

Khơi dậy nguồn đam mê, cảm hứng trong âm nhạc của người học. Cảm nhận được âm nhạc như máu lưu thông trong cơ thể, như thác nước cuộn trào trắng xóa trong tâm hồn. Cảm nhận được sự tươi mới và mạnh mẽ trong ca nhạc, cảm nhận được sự thanh khiết và trong sáng của âm thanh.

Chương trình giảng dạy sẽ giúp cho người học chưa có ý niệm về âm nhạc sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với âm nhạc. Giúp người học cảm nhận được âm thanh, cao độ và trường độ của nốt nhạc. Giúp người học phân biệt thể loại nhạc, âm điệu… Giúp người học đến gần hơn với nhạc cụ và nền âm nhạc của thế giới (trong đó có VN).
Đến với lớp học này chắc chắn các bé tự kỷ sẽ được vui chơi với bạn bè và giáo viên âm nhạc nhiều hơn, các bé sẽ tìm được cho mình sự thích thú và thoải mái trong âm nhạc.

Giúp các bậc PHHS thực hiện ước mơ cho các bé mạnh dạn, vui vẻ, hòa đồng và tìm được những đồng cảm trong âm nhạc.
Hãy đến với chúng tôi. Nơi: “Khơi nguồn cảm hứng – Dẫn lối ước mơ”

“NƠI ĐÀO TẠO MC CÁ TÍNH – PHONG CÁCH TINH TẾ”
Chắc chắn sẽ chẳng ở đâu có được sự khác biệt và tinh tế như ở Royal International School, các bé sẽ được đào tạo về ngành Dẫn chương trình 1 cách chuyên nghiệp bài bản nhất.
Lớp học mới lạ, hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút các bé có sở thích và đam mê dẫn dắt chương trình, trò chơi…
 Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?
Trong quá trình học, các bé sẽ được dạy: phong cách, cách thể hiện cảm xúc, cách điều chỉnh giọng nói, khả năng nói trước công chúng, khả năng ứng biến linh hoạt, giải phóng hình thể trên sân khấu và rèn luyện trí tuệ. Đối với chúng tôi, MC không còn là đứng để tay trước bụng nữa, mà phải thoải mái tự điều khiển được tất cả hành động của cơ thể, không cho tay chân có 1 động tác dư thừa nào.

Hãy đến với lớp MC để được rèn luyện khả năng ăn nói và vững tin chinh phục những sân khấu lớn hơn.

III/ Lớp: “Học đàn Piano - Organ - Guitar
Nghiên cứu cho thấy việc nghe nhạc và chơi các nhạc cụ phát triển trí nhớ, nâng cao chỉ số IQ, chơi nhạc cụ còn làm tăng độ nhạy bén và giúp trí não của trẻ luôn được tỉnh táo. Chơi nhạc cụ giúp rèn luyện tính kỷ luật cho trẻ, để chơi được một loại nhạc cụ thì bé phải trải qua quá trình học, tập luyện lâu dài, không thể ngày một ngày hai là được, bé phải kiên trì vượt qua mọi thử thách điều này giúp trẻ tự giác, không bỏ cuộc.


Học Mỹ thuật không chỉ mang lại cảm nhận nghệ thuật cho trẻ mà còn mang lại nhiều lợi ích tổng hợp không ngờ. Bộ môn Mỹ thuật là cực kỳ cần thiết cho toàn bộ trẻ em, cũng như cần được tích hợp, hay có thể tăng thêm thời lượng trong chương trình học phổ thông.
Bộ môn Mỹ thuật sẽ giúp trẻ em phát triển cả hai bán cầu não. Với việc thực hành mỹ thuật, trẻ qua quan sát, suy nghĩ đã tự nhiên yêu thích màu sắc, các chuyển động, cao thấp, to nhỏ… để giúp phát triển bán cầu não phải (nơi hình ảnh và cảm xúc phát triển).

Hiện tại trung tâm mỹ thuật tư duy Nét Ngộ đang khai giảng các lớp dạy vẽ tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 2 TP HCM. Đến với Nét Ngộ bạn sẽ được học thử miễn phí một buổi để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra trong dịp đầu năm trung tâm cũng có nhiều khuyến mãi siêu bất ngờ nữa đấy!
Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?
Mỹ thuật giúp trẻ phát triển tư duy và khả năng sáng tạo. Ảnh Nét Ngộ
Trung tâm mỹ thuật tư duy Nét Ngộ dạy vẽ cho thiếu nhi và người lớn với nhiều khóa học khác nhau:
·        Lớp vẽ thiếu nhi
·        Lớp viết thư pháp
·        Lớp vẽ thư họa
·        Lớp vẽ chì màu
·        Lớp vẽ chân dung
·        Lớp vẽ tranh sơn dầu
·        Lớp vẽ màu nước
·        Lớp ký họa


Hiện nay cờ vua được giảng dạy rộng rãi bởi vì những khả năng tuyệt vời mà nó mang lại cho sự phát triển của trẻ, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cờ vua trực tiếp góp phần trong việc cải thiện thành tích học tập. Cờ vua làm trẻ em thông minh hơn.

Nét đẹp của cờ vua trong vai trò một công cụ dạy học là việc nó kích thích trí não trẻ và giúp chúng phát triển những kỹ năng trên trong lúc vui chơi. Kết quả là, trẻ sẽ trở thành những người suy nghĩ chiến lược hơn, giải quyết vấn đề tốt hơn và độc lập hơn trong việc ra quyết định.

Tại sao người chơi cờ vua lại phát triển tư duy khả năng sáng tạo tốt hơn? Tóm lại, có những yếu tố quan trọng sau:
Cờ vua chứa tất cả các điểm mạnh.
Cờ vua cung cấp một số lượng lớn các vấn đề thực tiễn.
Cờ vua cung cấp ngay lập tức những hình phạt và phần thưởng cho việc giải quyết vấn đề.
Cờ vua tạo ra một mô hình hoặc hệ thống tư duy mà khi được sử dụng một cách trung thực sẽ nuôi dưỡng thành công. Các học sinh chơi cờ vua đã trở nên quen với việc tìm kiếm thêm nhiều lựa chọn thay thế khác nhau và, kết quả là họ đạt điểm số cao hơn trong sự lưu loát và độc đáo.
LỚP DẠY CỜ VUA CHO THIẾU NHI TẠI TP HCM
Học cờ vua mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ. Ảnh CQT
Nếu trẻ yêu thích cờ vua bố mẹ hãy đăng ký ngay một khóa học cho con nhé. Hiện tại Trung tâm Cờ Quốc Tế đang khai giảng các lớp cờ vua tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 2, Quận 3, Quận 8... TP.HCM.


Giống như nhiều môn thể thao vận động khác, bóng đá có nhiều lợi ích cho sức khỏe của con trẻ. Chơi bóng đá thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và phát triển chiều cao nhanh chóng.

Bóng đá là môn thể thao đầy thú vị, học bóng đá giúp trẻ tránh được những nguy cơ từ vấn đề cân nặng. Học đá bóng giúp trẻ có thể lực khỏe mạnh, chống lại các bệnh thường gặp cũng như các bệnh mạn tính. Điều tuyệt vời nữa là học bóng đá đặc biệt tốt đối với những bé thừa cân, đá bóng còn tốt hơn cả môn chạy hay bài tập tạ. Hiện tại, bóng đá được coi là môn thể thao lý tưởng nhất trong việc rèn luyện sức khỏe, sự mạnh mẽ, sức bền thậm chí là tăng cường sự tập trung.

Vị Lãnh tụ tinh thần wami Vivekananda của Ấn Độ từng nói: “đá bóng là thiên đường tuyệt diệu còn hơn cả việc nghiên cứu bài giảng Bhagvad Gita

Hơn rất nhiều môn thể thao khác, bóng đá được cho là hữu dụng hơn trong việc xóa tan những cảm giác gây hại cho con người như trầm cảm, lo lắng ,bất an…. Đặc biệt, đây là các môn thể thao dẫn đầu về khả năng phát triển tính cách lạc quan, lành mạnh đối với con người.
Học bóng đá mang lại lợi ích gì, lớp dạy bóng đá trẻ em ở đâu TP HCM?
Các bạn nhỏ thi đấu tại Trung tâm huấn luyện bóng đá Hoàng Gia
Hiện tại trung tâm huấn luyện bóng đá Hoàng Gia đang khai giảng các lớp học bóng đá tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình TP HCM. Nếu trẻ yêu thích trái bóng bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhé!


Học tiếng Anh từ sớm giúp trẻ tiếp thu tự nhiên, nghe nói chuẩn, phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy não bộ tốt hơn.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc học ngoại ngữ thật sự tốt cho não bộ, đặc biệt với trẻ em. Việc được học và giao tiếp cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp não của bé được "tập thể dục" và gia tăng sự linh hoạt của hệ thần kinh. Cũng nhờ đó, các bé biết ngoại ngữ hình thành khả năng lọc các thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thu và xử lý được lượng lớn kiến thức mới.

Học tiếng Anh từ sớm còn giúp các em trở nên tự tin, mạnh dạn hơn. Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả ở tuổi các em là những hoạt động vừa học vừa chơi, trò chuyện cùng bạn bè. Trẻ vừa được khám phá thế giới, vừa kết nối với những người xung quanh và qua đó học thêm ngôn ngữ. Qua đó, trẻ được nâng cao kỹ năng giao tiếp và không còn cảm thấy e ngại trước mọi người.


Tham gia các hoạt động như đá bóng, chạy nhảy, bơi lội là một cách tốt nhất để rèn luyện thể lực cho con trẻ. Ngoài những hoạt động bổ ích này để nâng cao sức khỏe và rèn luyện bản thân, tự vệ trước những mối nguy hiểm cha mẹ nên cho con học võ từ sớm.

Có nhiều ý kiến tranh cãi về việc rèn luyện thể chất cho trẻ em ở độ tuổi mà cơ thể vẫn chưa phát triển đầy đủ. Thực sự thì hầu hết các vấn đề tranh cãi đều nhắm vào việc rèn luyện SAI cách. Vẫn có những bài tập thích hợp dành riêng cho thể chất của trẻ em khi luyện tập võ thuật. Các bậc phụ huynh nên lưu ý vấn đề khi chọn lớp, chọn câu lạc bộ cho con em. Việc rèn luyện thể chất từ sớm (dĩ nhiên là đúng cách) không chỉ có ý nghĩa với sự nghiệp võ thuật, mà còn có ý nghĩa về sức khỏe, học tập, tính cách….
Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?
Việc hình thành thói quen cảm nhận rất quan trọng cho trẻ trong quá trình trưởng thành, võ thuật là môn thể thao dễ hình dung nhất về việc này đối với trẻ.
Mặc dù rất khó để đảm bảo là khi trẻ tập võ thuật một thời gian là có thể chiến đấu chống lại sự tấn công của kẻ xấu. Nhưng khi tập võ, trẻ em sẽ có sự lanh lợi và nhanh nhẹn hơn, điều đó có thể giúp ích Trẻ không còn là đối tượng bị tấn công nữa, hoặc khi là đối tựơng thì cũng có thể có đủ khả năng chạy trốn khỏi nguy hiểm. Có một điều chắc chắn là trong Lớp võ cần có sự kỷ luật, điều đó đảm bảo cho: Sự an toàn của các học viên, đảm bảo việc tập luyện của lớp võ không bị gián đọan, và đảm bảo các võ sinh luôn nỗ lực vượt ngưỡng dù đã rất mệt mỏi. Sự kỷ luật với bản thân sẽ hình thành trong quá trình trẻ rèn luyện về các quy chuẩn đạo đức mà võ đường đưa ra. Khi trẻ hiểu hơn, trẻ sẽ có thêm một tổ chức giám sát hành vi thay vì chỉ có Gia đình, Nhà trường. Khi trẻ lớn lên, đã hình thành sự yêu thích và đam mê với võ thuật, trẻ sẽ hiểu rằng muốn thành nhà Vô địch cần phải Kỷ luật với bản thân: Không dùng chất gây nghiện, không uống rượu, không thức đêm…


Qua những khóa học đêm lại các lợi ích tuyệt vời trên chắc chắn quý phụ huynh đã lựa chọn được môn học tốt nhất cho con em mình rồi đúng không nào? 

Còn gì tốt hơn khi con trẻ vừa vui chơi an toàn vừa phát triển bản thân trong hè tránh xa được những trò chơi giải trí không lành mạnh, những nguy hiểm tiềm tàng.

Hãy đăng ký học ngay hôm nay để nhận những ƯU ĐÃI LỚN NHẤT HÈ 2018 tại trung tâm huấn luyện năng lực Hoàng Gia.

Chúng tôi làm tất cả mọi điều có thể để cho bé nhà bạn có điều kiện vui chơi và học tập tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL
TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN NĂNG LỰC HOÀNG GIA
Địa chỉ học hè 2018 cho trẻ tại quận Bình Thạnh TP HCM?
Trụ sở: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: www.royalinternational.edu.vn - www.daycovua.edu.vn - www.daybongda.edu.vn - www.amnhachoanggia.edu.vn - www.netngo.edu.vn - www.vothuathoanggia.com -  www.ngoainguboston.com


Điện thoại: 08.62745588 - Hotline: 090.264.1618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618